Nha Hang

Tốc độ truy cập cao với USB 3G Mobifone giá rẻ


USB 3G Mobifone 7.2 MBps sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn để bạn dễ dàng kết nối với thế giới internet dù ở bất kỳ đâu.

Usb 3G Mobifone cao cấp - Internet ngày nay gần như là một tiên ích không thể thiếu với các bạn trẻ năng động. Bất cứ nơi nào khi đặt chân đến, chúng ta thường có thói quen tìm hiểu xem nơi đó có wifi , có internet hay không. Có usb 3G mobifone là có internet mọi việc từ học tập cho đến công việc đều có thể xử lý được tức thời.

Tốc độ tải xuống hỗ trợ lên đến 7,2Mbps nhờ công nghệ HSDPA (3.5G), chính vì vậy thiết bị hoàn toàn phù hợp để sử dụng các dịch vụ đa phương tiện trực tuyến như chơi game, xem phim, nghe nhạc, video chat hay voice chat online.hàng

USB 3G Mobifone
USB 3G Mobifone


Điểm nội bật:

USB 3G chính hãng mobifone dùng tất cả các mạng giá rẻ nhất

- Modem: E303u-1

- Tốc độ 7.2 Mbps

- Chính hãng mobifone

- Unlock dung tất cả các mạng

- Miễn phí giao hàng tận nơi khu vực nội thành Hải Phòng và TP.HCM

Tin tức được cập nhập nhanh chóng. Bạn có thể hình dung ra một ngày khi thiếu internet mọi thứ sẽ trở nên như thế nào ? Nhưng đâu phải nơi nào bạn đến cũng có internet hay tốc độ truy cập internet đâu phải lúc nào cũng hoàn hảo như bạn mong muốn. Vậy có thể chủ động được nguồn cung cấp này không ? Câu trả lời là hoàn toàn có thể với thiết bị USB 3G Mobifone giá rẻ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét