Nha Hang

Lựa Chọn và Cách Dùng Băng Vệ Sinh Oxygen Hàng Ngày đúng cách


Cách Ngừa bênh Phụ Khoa tốt nhất là việc lựa chọn đúng và cách dùng băng vệ sinh Oxygen hàng ngày đúng cách.

Viêm nhiễm vùng kín xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, từ vệ sinh không sạch sẽ và không đúng cách, mặc quần lót chật khiến vùng kín bị hằm bí… trong đó có cả nguyên nhân sử dụng băng vệ sinh không đúng cách và lựa chọn sai loại.

Những điểm nội bật về Băng Vệ Sinh Oxygen Ngăn Ngừa bệnh phụ khoa

Băng Vệ Sinh Oxygen với thiết kế 7 lớp mềm mại, khô thoáng giúp kháng khuẩn, khử mùi, tăng cường oxy cho vùng kín.
Thiết kế bao bì nhôm có nắp đóng mở bảo vệ giúp chống ẩm mốc, nấm, vi khuẩn xâm nhập.
Thành phần chủ yếu từ tơ tằm, Sợi bông tự nhiên, êm ái và an toàn cho vụng kín.
Sản phẩm có chíp cảnh báo sức khỏe và có bằng sáng chế độc quyền
Thiết kế siêu dài, siêu thấm, siêu chống trào đem lại cho bạn giấc ngủ ngọt ngào và êm ái.
Chức năng phát hiện các bệnh phụ khoa : Nếu miếng lót ngã sang màu vàng nâu hoặc màu vàng lục và có mùi tanh. Đầu hiệu cho thấy bạn cần phải đi khám. Nếu miếng lót có sắc hơi vàng nhạt, thoảng mùi hương của hao tươi , thì bạn có thể yên tâm về sức khỏe của mình.
Băng vệ sinh oxygen
Băng vệ sinh oxygen
Vì những lý do và nguyên nhân sâu nên viện y tế mỹ đã khuyên dùng loại băng vệ sinh oxygen nhầm ngân ngừa bệnh phụ khoa.

Thế nhưng sau một thời gian sử dụng, chị Chi cảm thấy “vùng kín” của mình có triệu chứng “bí thở”, ngứa, cảm giác ẩm ướt hơn cả khi không dùng. Lo sợ bị nhiễm bệnh vùng kín do sử dụng băng vệ sinh oxygen  hàng ngày, chị Chi đã đến và nhờ sự tư vấn của bác sĩ Thái Hà – Trưởng khoa khám và điều trị bệnh theo yêu cầu, bệnh viện Từ Dũ – TP.HCM, để hiểu đúng hơn về tình trạng của chị và có cách chăm sóc sức khỏe vùng kín hiệu quả nhất.

Sử dụng bang ve sinh hàng ngày sai cách có thể gây bệnh vùng kín

Viêm nhiễm vùng kín xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, từ vệ sinh không sạch sẽ và không đúng cách, mặc quần lót chật khiến vùng kín bị hằm bí… trong đó có cả nguyên nhân sử dụng  không đúng cách. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa bản thân bang ve sinh hàng ngày có hại đối với vùng kín. Ngược lại, lựa chọn và sử dụng bang ve sinh hàng ngày đúng loại, đúng tiêu chuẩn và đúng cách sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc giữ vệ sinh vùng kín. Bạn gái nên chọn loại bang ve sinh hàng ngày uy tín, có kết cấu mỏng, nhẹ, với “màng đáy thở” nhờ công nghệ thoát hơi ẩm Moisture Release sẽ giúp vùng kín được khô thoáng, sạch sẽ, ngăn ngừa viêm nhiễm.
bang ve sinh oxygen
Tính năng Băng vệ sinh oxygen
Không sử dụng 1 miếng BVS cho cả ngày
Nên chọn loại BVS hàng ngày phù hợp với sinh lý
Băng Vệ Sinh Oxygen
Thoải mái và yên tâm với BVS Oxygen
Khi sử dụng đúng loại và đúng cách sẽ đạt được hiệu quả tối ưu. Ví dụ: Vào đầu cuối chu kỳ hay những ngày ra nhiều khí hư, loại BVS hàng ngày có mặt lưới khô thoáng và khử mùi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Để giữ vệ sinh hàng ngày thì miếng băng vệ sinh oxygen mỏng và nhỏ gọn cho bạn cảm giác thoải mái tối đa. BVS hàng ngày kém chất lượng có thể gây vô sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét