Nha Hang

Những ý nghĩa của Deal, Mua hàng Online giá rẻ ???

Những ý nghĩa của Deal, Mua hàng Online giá rẻ ???

Phương thức mua theo nhóm mới xuất hiện khoảng vài năm trở lại đây, nhưng đã nổi tiếng khắp thế giới với sức hút mãnh liệt và thực sự trở thành một mô hình kinh doanh mới đầy hấp dẫn.
Mô hình này đưa ra mức giảm giá hàng hóa, dịch vụ có thể lên tới 90% trong một khoảng thời gian ngắn. Khi đạt được một số lượng người mua chung nhất định, khách hàng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi về giá thông qua việc mua hang online giảm giá trực tiếp trên hàng hóa, dịch vụ hoặc được mua các phiếu sử dụng với mức giá ưu đãi.
Tại Việt Nam, theo trang thông tin điện tử Maskonline, tháng 6/2010, website phagia.com chính thức xuất hiện, đánh dấu một cơn sóng ngầm cho lĩnh vực thương mại điện tử trong nước. Liên tiếp các tháng sau đó, nhiều trang web mua theo nhóm khác đua nhau ra đời, như diadiemvang.net, cungmua.com, muachung.vn, nhommua.com, hotdeal.vn...

mua hàng online giá rẻ
Ỳ Nghĩa Deal mua hàng online

Và thị trường mua theo nhóm tại Việt Nam hiện nay như thế nào?

Theo thống kê không đầy đủ, tới nay, trên thị trường Việt Nam đang có khoảng 97 trang web cung cấp dịch vụ mua theo nhóm. Bên cạnh đó còn có 14 trang tổng hợp sản phẩm, dịch vụ giảm giá từ các trang trên. Do số lượng trang kinh doanh mô hình này ngày một nhiều, nên các website đều rất nỗ lực xây dựng thương hiệu.
Trải qua một thời gian phát triển, thứ hạng của các website mua hang gia re theo nhóm ở Việt Nam cũng được định hình rõ nét hơn. Theo số liệu thống kê mới đây của trang deal cuatui.com với 15 web bán hàng loại này phổ biến nhất ở Việt Nam, diadiemvang.net, nhommua.com, hotdeal.vn, muachung.vn và cungmua.com đang dẫn đầu thị trường.
mua hang online
mua hàng online

Trang deal cuatui.com cho biết, dữ liệu thống kê được tổng hợp tự động từ top 10 website cung cấp hàng đầu của Việt Nam ở hai thị trường lớn nhất là Tp.HCM và Hà Nội, website này không can thiệp vào số liệu mà chỉ thể hiện dưới dạng biểu đồ và đồ thị.
Đồng thời, các website cung cấp deal có dấu hiệu deal giả, nâng số lượng voucher bán sẽ bị gỡ bỏ để đảm bảo tính chính xác của thống kê. Dữ liệu được cập nhật hai ngày một lần để đảm bảo tính chính xác nhất. với dịch vụ deal mua hàng online giá rẻ sẽ giúp được quý khách có thể tiết kiêm chi phí hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét